Theo dõi trên

Du khách quốc tế cùng người dân giữ gìn cảnh quang Mũi Né xanh, sạch và đẹp

29/05/2016, 09:54

BTO- Sáng 28/5, nhiều du khách quốc tế cùng nhân viên các doanh nghiệp và người dân sinh sống trên địa bàn Mũi Né và thành phố Phan Thiết đã ra quân hưởng ứng chiến dịch “Keep Up Mui Ne Nice, Community Clean Up Day” (Hãy cùng nhau giữ môi trường xanh sạch đẹp). Đây là một hoạt động mang tính cộng đồng do nhóm các bạn người ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại Hàm Tiến - Mũi Né phát động từ năm ngoái.

Chiến dịch năm nay đã thu hút được khoảng 20 tình nguyện viên là người nước ngoài và nhiều người dân, du khách và doanh nhân địa phương tham gia. Theo đó, các tình nguyện viên đã thu gom và dọn sạch rác trên các tuyến đường chính trong khu vực Hàm Tiến – Mũi Né.

Sự kiện nhận được rất nhiều sự cổ vũ, động viên và khích lệ của những du khách qua đường và người dân địa phương, tạo động lực để các tình nguyện viên tiếp tục công việc bảo vệ vệ sinh môi trường và cảnh quan du lịch đầy ý nghĩa này.

Chiến dịch “Keep Mui Ne Nice” là một trong số những chiến dịch lớn được phát động ở Việt Nam như chiến dịch “Clean Up Vietnam” và “Vietnam Sạch va Xanh” với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về sự ô nhiễm môi trường do các chất thải làm từ plastic gây ra ở nhiều nơi trong khắp cả nước.

                       

M. T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách quốc tế cùng người dân giữ gìn cảnh quang Mũi Né xanh, sạch và đẹp