Theo dõi trên

Đông Tây Group mang tết đến với người nghèo huyện Hàm Tân

16/01/2020, 10:23

 Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Đông Tây Group –Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chương trình thiện nguyện mang tên “Xuân gắn kết – Tết biên cương” Canh Tý 2020 đã mang hàng trăm món quà ý nghĩa đến với những hộ gia đình nghèo tại thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân. Chương trình thiện nguyện “Xuân gắn kết – Tết biên cương” diễn ra vào ngày 10/1/2020 với mong muốn mang đến một cái tết no ấm hơn, sung túc hơn, những phần quà bao gồm nhu yếu phẩm cùng tiền mặt, tổng giá trị ước tính gần 130 triệu đồng đã đến được với các hộ gia đình nghèo tại đây.

 

Được biết, thôn Phò Trì là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Chăm, cuộc sống còn nhiều khó khăn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt dưới cái nắng oi bức, cái gió rát bỏng của vùng biển miền Trung. Đây là nơi thường xuyên chịu những đợt hạn hán, ảnh hưởng nặng nề đến canh tác nông nghiệp và đời sống của người dân. Chính vì vậy, chương trình thiện nguyện lần này là hành trình Đông Tây mang tết về với người dân thôn Phò Trì, Hàm Tân.

 Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land, đại diện của UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân, Đồn biên phòng Tân Thắng, thôn Phò Trì, Tân Thắng, Hàm Tân cùng hàng trăm người dân đến từ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. Bên cạnh đó là sự tham gia nhiệt tình của gần 60 thành viên của đoàn thiện nguyện đến từ Đông Tây Group (bao gồm Đông Tây Land, Đông Tây Realty và Đông Tây Investment). 

                
      Đoàn Thiện nguyện Đông Tây trong hành trình mang tết về với Hàm Tân.

Giữa điều kiện thời tiết hanh khô của Bình Thuận, rất đông người dân là những hộ nghèo tại thôn Phò Trì đã có mặt rất sớm tại đồn Biên Phòng Tân Thắng để tham gia cùng đoàn thiện nguyện. Trên những gương mặt khắc khổ, in hằn dấu vết của nắng, gió đặc trưng của vùng biển là những nụ cười, sự phấn khởi với những phần quà dù không lớn nhưng cũng phần nào mang tết sớm về với bà con nơi đây.

 Những năm qua, Đông Tây Group luôn duy trì và thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như trao quà trung thu cho trẻ em nghèo huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tặng quà cho hộ nghèo các xã Phước Lâm, Kiến Tường, Long An; huyện Bù Đăng, Bù Đốp, Bình Phước,…

 “Hoạt động xã hội là một phần không thể thiếu đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Hằng năm, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên công ty tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các bạn sẽ sống và làm việc không chỉ bằng cái đầu mà bằng cả trái tim của mình để phát triển bản thân, đồng thời hướng tới xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.”, ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land chia sẻ. 

                
   Ông Nguyễn Thái    Bình tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học tại Long An

Tấm lòng sẽ đến được với tấm lòng, niềm vui sẽ lan tỏa niềm vui, mặc dù thị trường bất động sản  năm qua tương đối trầm lắng nhưng Đông Tây Group vẫn tổ chức các hoạt động tương sinh tương trợ, sẻ chia với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau đón một cái Tết Canh Tý ấm áp. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là nguồn động viên rất lớn cho sự phát triển bền vững của Đông Tây trong tương lai, để mang đến cho những mảnh đời khó khăn những cái tết no ấm, sum vầy.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Tây Group mang tết đến với người nghèo huyện Hàm Tân