Theo dõi trên

Đem ánh sáng cho hơn 300 bệnh nhân nghèo

17/09/2018, 10:42

BTO- Trong hai ngày 15 và 16/9, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp.Hồ Chí Minh, các y bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp.Hồ Chí Minh và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh tổ chức chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo 2018” tại Bình Thuận.

                
   
      Hơn 300 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí

Các y bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể. Trong đó, 111 bệnh nhân tại huyện Hàm Thuận Nam và hơn 200 bệnh nhân tại Tp. Phan Thiết.Trước đó, trong tháng 3,4,5/2018 chương trình đã tổ chức phẫu thuật miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân tại tỉnh Lâm Đồng, Long An và An Giang.

                
   
      Phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại    Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chương trình phẫu thuật mắt “Đem ánh sáng cho người nghèo 2018” được thực hiện với tổng số tiền tài trợ 400 triệu đồng từ Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Chương trình này nằm trong cam kết trao tài trợ 1,2 tỷ đồng của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp. Hồ Chí Minh thực hiện mổ mắt cho bệnh nhân nghèo trên cả nước giai đoạn 2017 – 2019 nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, giảm tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế.

                
   
      Tháo băng cho bệnh nhân

Được biết, đây là năm thứ 10 liên tiếp Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình, nâng tổng số tiền lên 3,5 tỷ đồng, giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

                
   
      Ông Võ Văn Thông – Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết tặng hoa    cho các đơn vị tổ chức

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đem ánh sáng cho hơn 300 bệnh nhân nghèo