Theo dõi trên

Đề xuất tri ân du khách trở lại Bình Thuận nhiều lần

18/09/2020, 10:58

BTO- Hôm nay (18/9), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn gởi các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh về việc đề xuất danh sách khách du lịch thường xuyên quay trở lại Bình Thuận.

                
      Mũi Né - Phan Thiết là điểm đến thu hút du khách trở lại nhiều lần.

Được biết, hiện ngành chức năng cũng đề xuất UBND tỉnh tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 25 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2020). Qua đó ôn lại chặng đường hình thành vươn lên của du lịch Bình Thuận và khẳng định, tiếp tục phát huy vai trò, vị trí của ngành trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đồng thời đây cũng là dịp tôn vinh các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và tri ân những du khách dành nhiều tình cảm cho Bình Thuận, thể hiện bằng việc quay lại nhiều lần để nghỉ dưỡng…

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh đề xuất danh sách khách du lịch (gồm khách nội địa lẫn khách quốc tế) thường xuyên quay trở lại Bình Thuận du lịch từ 5 lần trở lên để phục vụ cho công tác này.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề xuất tri ân du khách trở lại Bình Thuận nhiều lần