Theo dõi trên

Đẩy mạnh ứng dụng khai báo sức khỏe y tế điện tử

13/05/2021, 17:29

 BTO- Ngày 13/5, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị, thành phố… đẩy mạnh cài đặt, ứng dụng khai báo sức khỏe y tế điện tử: Tờ khai y tế, NCOVI, Bluezone nhằm phục vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại văn bản, các cơ quan, đơn vị sử dụng mã QR Code tại địa chỉ http://tokhaiyte.vn. Thông qua mã QR Code, sử dụng một trong các ứng dụng phần mềm: Tờ khai y tế, NCOVI, Bluezone, khách đến và đi hàng ngày của cơ quan được kiểm soát. Đồng thời, người dân, công chức, viên chức, người lao động cũng khai báo y tế điện tử thông qua mã QR Code.

Bên cạnh đó, các cơ sở cách ly tập trung và các đơn vị quản lý người cách ly tại nhà hướng dẫn người cách ly cập nhật tình trạng sức khỏe hằng ngày vào tờ khai y tế (http://tokhaiyte.vn).

Theo đó, người sử dụng điện thoại thông minh vào CH Play nếu hệ điều hành Android, hoặc vào App Store nếu hệ điều hành iOS tìm kiếm ứng dụng Bluezone và NCOVI, tải về và cài đặt trên điện thoại. Sau đó, người sử dụng thực hiện theo hướng dẫn của phần mềm

Trên máy tính thông qua chương trình Chrome, Cốc cốc hoặc Firefox có kết nối mang internet, người sử dụng truy cập vào hệ thống khai báo y tế tại địa chỉ (http://tokhaiyte.vn hoặc http://suckhoetoandan.vn/khaiyte), tiến hành khai báo y tế điện tử.

T.Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẩy mạnh ứng dụng khai báo sức khỏe y tế điện tử