Theo dõi trên

Dai-ichi Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo

10/12/2019, 11:13 - Lượt đọc: 81

BTO- Với mong muốn tiếp tục góp sức vào sự nghiệp ‘trồng người’ của đất nước, cũng như hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức chương trình “Tình thương cho em”.

Chương trình đã trao tặng20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện Bắc Bình và TP. Phan Thiết. Tổng trị giá các suất học bổnglà 20 triệu đồng trích từ nguồn quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam. Ngoài ra, trong chương trình mỗi em còn được nhận phần quà gồm xe đạp, nón bảo hiểm, balo; tổng trị giá các phần quà 26 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của các văn phòng tổng đại lý Công ty Dai-ichi trên địa bàntỉnh Bình Thuận. Những suất học bổng và phần quà ý nghĩa này sẽ mang đến cho các em một nguồn hỗ trợ thiết thực, động viên giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Trước đó, Công ty Dai-ichi Việt Nam đã triển khai thành công chương trình trao học bổng, quà và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên 18 tỉnh thành khác. Chương trìnhsẽ tiếp tục được nhân rộng trên nhiều địa phương khác với tổng số tiền dự kiến lên đến hơn750 triệu đồng cho 1.500 học sinh trên cả nước.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dai-ichi Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo