Theo dõi trên

Đã khắc phục tình trạng hư hỏng trên tuyến đường Thuận Quý – Hòn Dồ

26/11/2020, 11:02

BTO- Sau 3 ngày Báo Bình Thuận phản ánh, Sở Giao thông Vận tải đã yêu cầu các đơn vị liên quan sửa chữa xong tình trạng hư hỏng mặt đường…

                
   
      Xe lu đang tạo mặt bằng vị trí bị hư hỏng trên tuyến đường.

Ngày 23/11, Báo Bình Thuận phản ánh tình trạng hư hỏng mặt đường trên tuyến Thuận Quý – Hòn Dồ. Sau khi báo phản ánh, Sở Giao thông Vận tải đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn kiểm tra, thực hiện sửa chữa các hư hỏng mặt đường để đảm bảo giao thông. Đến ngày 26/11, việc sửa chữa các vị trí mặt đường bị hư hỏng trên tuyến Thuận Quý – Hòn Dồ đã hoàn thành.

                
   
      Sau 3 ngày, tất cả các vị trí mặt đường bị hư hỏng đã sửa xong

Tuyến đường Hòn Dồ - Thuận Quý có chiều dài 9,5km. Trong đó có 3,7km đường được láng nhựa còn lại là đường sỏi đỏ. Điểm đầu giao với đường ĐT 719, điểm cuối giao với đường Hàm Minh -  Thuận Quý, mặt đường rộng 4,5m, nền đường rộng 7m.

Tải trọng cho phép trên tuyến đường này là 7 tấn. Thời gian qua, do ảnh hưởng của các đợt mưa lớn kéo dài làm nền phần đường sỏi đỏ yếu hơn bình thường. Cộng với tác động của các phương tiện vận chuyển vật liệu xây dựng thi công các công trình, dự án trên tuyến ĐT 719 và các xe chở gỗ keo lá tràm, phân bón của các trang trại 2 bên đường… đã làm mặt đường bị hư hỏng.

                
   
      Trong thời gian tới, Thanh tra Sở giao thông sẽ tăng cường xử lý các    xe quá tải cho phép đi vào tuyến đường này

Về lâu dài, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải sẽ tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra xử lý nghiêm xe quá tải trên tuyến đường này.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đã khắc phục tình trạng hư hỏng trên tuyến đường Thuận Quý – Hòn Dồ