Theo dõi trên

Con đường hạnh phúc của một công ty chuyển nhà

03/04/2018, 16:39 - Lượt đọc: 12

BTO-  Anh N.X.L–Người sáng lập dịch vụ chuyển nhà NguyenloiMoving nhận định: “Triết lý kinh doanh dựa trên hạnh phúc của nhân viên là con đường phát triển bền vững”.

 Từng đặt ra sứ mệnh, tầm nhìn cho doanh nghiệp nhưng sau hơn 5 năm hoạt động, anh N.X.L nhận ra hạnh phúc của nhân viên mới chính là nền tảng bền vững để phát triển.Lý giải cho điều này, anh chia sẻ: “Mâu thuẫn, vấn đề công ty nào cũng có. Nhưng khi nhân viên cảm thấy hạnh phúc thì cách giải quyết trở nên nhẹ nhàng. Cũng giống như khi va chạm giao thông, bình thường có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay nhưng khi đang hạnh phúc, cách xử lý cũng ôn hòa hơn”.

 NguyenloiMoving hiện tại không còn chọn doanh thu là mục tiêu hàng đầu, thay vào đó là chỉ số đo lường hạnh phúc của nhân viên. Mỗi buổi sáng đầu tuần, cả công ty cùng quây quần thưởng thức điểm tâm sáng. Ban Giám Đốc cũng thường xuyên có những buổi trò chuyện riêng với từng nhân viên, để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của họ. Các dịp lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi... công ty cũng có những phần quà riêng.

 NguyenloiMovingquan niệm công ty là một đóa hoa sen ngàn cánh do mỗi nhân viên là một cánh hoa nhỏ hợp thành. Trong mỗi cánh hoa nhỏ lại có nhiều cánh hoa nhỏ hơn là gia đình của nhân viên. Vì vậy, để nhân viên hạnh phúc, công ty cũng phải có trách nhiệm với gia đình của họ. Vào cuối tháng, ngoài tiền lương, những nhân viên có gia đình còn được nhận thêm những món quà nhỏ dành tặng riêng cho vợ, con của nhân viên.

 Khi được hỏi, chọn hạnh phúc của nhân viên làm mục tiêu phát triển liệu có cảm tính và khiến cho hoạt động kinh doanh trì trệ? Anh X.L quả quyết khi nhân viên hạnh phúc thì sẽ hết lòng với công việc và mang niềm vui lan tỏa đến khách hàng. Khi đó, chất lượng dịch vụ được nâng cao và mục tiêu kinh doanh cũng được hoàn thành.

 Tuy vậy, Anh X.L cũng thừa nhận quá trình xây dựng còn cần nhiều thời gian để hoàn thiện. Bắt đầu từ việctuyển dụng, chọn lọc kỹ những nhân viên phù hợp với định hướng công ty. Song song đó ban hành nội quy phù hợp, tránh ỷ lại.Nhưng anh tin tưởng, sức mạnh nội bộ sẽ là nền tảng cho sự phát triển bền vững.

 NguyenloiMoving là thương hiệu thuộc công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM.

Bãi xe và văn phòng:264 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Website: https://nguyenloimoving.vn/

Fanpage:http://www.facebook.com/nguyenloimoving/



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con đường hạnh phúc của một công ty chuyển nhà