Theo dõi trên

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết Nghĩa tình” sẻ chia khó khăn xã miền núi Mê Pu

19/01/2017, 11:07

BTO - Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM đã tổ chức hoạt động gây quỹ với số tiền khoảng 20 triệu đồng để thực hiện chương trình "Xuân Yêu thương - Tết Nghĩa tình" ở thôn 1, xã Mepu (Đức Linh) vào 3 ngày 14, 15 và 16/1. Tại đây, nhóm tổ chức dâng hương nghĩa trang liệt sĩ xã Mê Pu, tưởng nhớ các thế hệ đi trước và tổ chức chương trình “vì đàn em” với nhiều trò chơi dân gian như: Ném lon, đá bóng, ném vòng, vẽ ước mơ và ẩm thực, nhằm  đem lại niềm vui đón Tết cho hơn 200 em nhỏ. Ngoài ra, nhóm phối hợp với chi đoàn thôn tổ chức gói bánh Tét, nhằm giữ nét truyền thống ngày Tết của dân tộc. Tiếp tục tổ chức hoạt động “Tết nghĩa tình” đến thăm hỏi và tặng quà cho 29 cụ già neo đơn, mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 đồng gồm bánh kẹo, trà, đường, dầu ăn.  Đồng thời  dọn dẹp, sơn sửa lại nhà cho một cụ già neo đơn thuộc diện khó khăn nhất thôn. Nhóm còn tổ chức chương trình văn nghệ “Tết sum họp – Tết đoàn viên” . gây xúc động cho nhiều người xem.

Phó trưởng Nhóm Đoàn Hữu Vinh cho biết, sau những chuyến đi các bạn trong nhóm cũng như em nhận thấy quê hương mình còn nhiều người khó khăn. Chính vì vậy với sức trẻ, chúng em nguyện sẽ làm tất cả những gì có thể cho quê hương.

Để góp phần thành công chương trình, Nhóm cũng nhờ Binhthuan Online gửi lời cám ơn đến tất cả các tổ chức, cá nhân… đã đóng góp cũng như “tài trợ”.

         
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Xuân yêu thương - Tết Nghĩa tình” sẻ chia khó khăn xã miền núi Mê Pu