Theo dõi trên

Chương trình đặt phòng ưu đãi tại Pandanus Resort

05/07/2020, 10:31

BTO- Nhân kỷ niệm 15 năm đi vào hoạt động đón khách, Pandanus Resort (3 Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Phan Thiết) đưa ra chương trình đặt phòng ưu đãi như một món quà tri ân đến du khách đã và đang đồng hành cùng khu du lịch trong suốt thời gian qua.

Chương trình diễn ra đầu tháng 7 đến ngày 17/7/2020, với mức chi phí đặt phòng 1.350.000đồng/đêm, du khách sẽ sở hữu ngay voucher phòng Superior Deluxe của Pandanus Resort. Du khách chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ thật hài lòng thực đơn ăn sáng phong phú, sử dụng không giới hạn các tiện nghi thể thao (hồ bơi, sân tennis, cầu lông, xe đạp) cùng những ưu đãi đi kèm như giảm 30% cho các liệu trình chăm sóc cơ thể, giảm 20% cho các dịch vụ ẩm thực. Dịp này, resort còn đồng thời áp dụng gói khuyến mãi “mua 11 trả 10” với thời hạn sử dụng đến 31/10/2021, rất thích hợp cho gia đình, nhóm bạn thân chuẩn bị kỳ nghỉ tại Mũi Né - Phan Thiết sắp tới.

Nổi tiếng với không gian thoáng đãng, xanh mát bởi những hàng dừa và các khóm hoa đa sắc, Pandanus Resort nằm yên bình bên bãi biển cát trắng mịn màng quanh năm sóng vỗ. Không chỉ quyến rũ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Pandanus Resort còn níu chân du khách với thực đơn ẩm thực phong phú và độc đáo. Các đầu bếp của resort sẵn sàng chiều lòng thực khách bằng những bữa sáng bổ dưỡng, bữa trưa nhẹ nhàng và bữa tối ấm áp với các món ăn đậm đà hương vị biển. Tất cả sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của mọi du khach xa, gần khi đến với  Pandanus Resort.

                

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình đặt phòng ưu đãi tại Pandanus Resort