Theo dõi trên

Chương trình “Cây mùa xuân”: Trao 250 phần quà tết 

27/01/2021, 10:10

BTO- Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu, Hội Nữ Doanh nhân Bình Thuận đã làm chương trình “Cây mùa xuân” trao 250 phần quà cho các hội: Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Người Cao tuổi, Hội chất độc da cam/ dioxin, Hội Người khuyết tật và trẻ mồ côi, Hội người mù. Đây là tấm lòng của các nữ doanh nhân mong muốn góp thêm niềm vui, mang mùa xuân về cho các gia đình khó khăn, các gia đình nghèo, các cụ cao tuổi, người khuyết tật, gia đình chính sách...

Mặc dù năm nay bị ảnh hưởng dịch bệnh nhưng Hội nữ doanh nhân vẫn tiếp tục duy trì chương trình “cây mùa xuân”. Bên cạnh đó, cũng trong tết này nhiều doanh nhân nữ cũng tự trao tặng cho người nghèo hàng trăm phần quà tết ở nhiều địa phương trong tỉnh.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình “Cây mùa xuân”: Trao 250 phần quà tết