Theo dõi trên

Chị Liên trả lại 9 triệu đồng nhặt được bên đường

19/10/2018, 15:48

BTO - Chị Nguyễn Thị Liên (sinh 1975), cư trú thôn Bình An 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi vừa trao cho cơ quan Công an thị xã La Gi một giỏ xách, trong đó có 9.000.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ vừa nhặt được.

Chị Liên kể : Hôm đó vào khoảng 12 giờ, khi đang đạp xe trên đường đất đỏ gần cầu Cây Chanh, xã Tân Bình thì phát hiện một chiếc giỏ xách màu nâu nằm dưới lề đường, gần ruộng lúa. Khi chị cầm lên mở ra xem thì thấy có hai hộp nhựa màu trắng, một số giấy tờ. Sau khi kiểm tra lại phát hiện thêm phía dưới giỏ xách này có một túi ni lông màu đen trong đó có một số tiền toàn giấy 500 ngàn đồng còn mới. Chị thông báo cho mọi người xung quanh biết và đến giao nộp cho cơ quan công an để  tìm người bị mất.

         

Sau đó, Công an thị xã La Gi đã tìm ra người bị mất chiếc giỏ xách này là chị Nguyễn Thị Tâm (sinh 1978), ngụ thôn Phước Linh, xã Tân Phước, thị xã La Gi để trao trả lại.

Chị Liên thường ngày đi làm thuê,  chồng đi biển trên tàu cá của người quen, có 3 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình chỉ đủ sống qua ngày. Chị cho biết, người ta mất của cũng xót xa như mình, đồng tiền làm ra là cả mồ hôi nước mắt, nên chị đã tìm đến công an để giao nộp nhờ trao trả lại cho người bị mất.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị Liên trả lại 9 triệu đồng nhặt được bên đường