Theo dõi trên

Cấp căn cước xuyên đêm, một chiến sĩ công an nhập viện

19/04/2021, 16:45 - Lượt đọc: 66

BTO- Số lượng người dân đến làm căn cước công dân tại xã Thắng Hải quá đông, tổ cấp căn cước lưu động huyện Hàm Tân đã phải làm 24h/24h xuyên suốt mấy ngày đêm. Một chiến sĩ trong tổ đã kiệt sức phải nhập viện vào chiều ngày 18/4.

Trước đó, vào chiều 18/4, trong khi đang tiếp nhận hồ sơ cấp căn cước công dân tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Thượng úy Nguyễn Văn Thắng - tổ cấp căn cước công dân lưu động huyện Hàm Tân thấy chóng mặt và bị ngất tại nơi làm việc. Ngay sau đó, cán bộ trong tổ công tác đã lập tức đưa Thượng úy Thắng đến Bệnh viện Đa khoa La Gi thăm khám.

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định sức khỏe của Thượng úy Thắng bị suy giảm do mất ngủ, làm việc quá sức. Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của Thượng úy Thắng đang dần hồi phục.

Sáng nay, Thượng tá Trần Đăng An – Phó Trưởng công an huyện cùng các đoàn thể Công an huyện đã đến thăm Thượng úy Thắng.Tại buổi thăm hỏi, Thượng tá Trần Đăng An đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm, chia sẻ vất vả mà Thượng úy Thắng nói riêng và các cán bộ, chiến sĩ công an đang ngày đêm tranh thủ thời gian đẩy nhanh tiến độ cấp CCCD cho nhân dân.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp căn cước xuyên đêm, một chiến sĩ công an nhập viện