Theo dõi trên

Cần sớm nâng cấp tuyến đường Tân Hà – Gia Huynh

16/11/2017, 16:57 - Lượt đọc: 60

BTO - Thời gian gần đây, tuyến đường nối từ xã Tân Hà, huyện Đức Linh đi qua xã Gia huynh, huyện Tánh Linh bị xuống cấp nghiêm trọng khiến cho việc đi lại, vận chuyển nông sản và đời sống của người dân hai bên đường bị ảnh hưởng.

         

Thời gian qua, nhất là từ đầu mùa mưa đến nay, hầu như gần hết phần mặt đường tuyến Tân Hà – Gia Huynh đã bị bong tróc tạo thành những “ổ voi” khiến cho việc lưu thông gặp trở ngại lớn. Bên cạnh việc phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển nông sản của người dân địa phương thì mọi hoạt động sản xuất của Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Thuận cũng được vận chuyển trên tuyến đường này. Mặt đường xuống cấp nghiêm trọng khiến cho việc đi lại của các phương tiện trở nên vô cùng khó khăn, nhất là đối với các hộ dân sống hai bên đường thuộc thôn 3, xã Tân Hà. “Hằng ngày tôi đều đi về trên đoạn đường này, đường xuống cấp nặng lắm, xe chở nông sản của bà con đi lại vô cùng khó khăn. Chúng tôi mong đường sớm được sửa chữa để thuận tiện đi lại hơn” - ông Đoàn Công Định – một người dân huyện Đức Linh cho biết. Bà Đặng Thị Phi – một người dân khác ở huyện Đức Linh cho rằng: “Con đường này hư hỏng đã 3 năm nay, thường xuyên bị vá. Cứ hỏng chỗ nào vá chỗ đấy khiến bây giờ đường chỗ nào cũng hỏng, khó đi lắm”. Được biết, hiện tuyến đường Tân Hà – Gia Huynh đang thuộc Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Thuận quản lý. Ngày 3/5/2017, UBND tỉnh có văn bản số 1564 chỉ đạo huyện Đức Linh, Tánh Linh phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Thuận và các sở, ngành liên quan tổ chức bàn giao, tiếp nhận quản lý tuyến đường trên. “Vừa rồi Sở Giao thông Vận tải cùng với các ngành của hai huyện Tánh Linh và Đức Linh đã làm việc để tổ chức bàn giao, tiếp nhận theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Thuận chưa thực hiện việc sửa chữa các hư hỏng mặt đường, nạo vét hệ thống thoát nước dọc đường,… đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường theo yêu cầu của UBND tỉnh nên việc bàn giao chưa thực hiện được” - ông Nguyễn Văn Húy – Chủ tịch UBND huyện Đức Linh cho biết. Để đảm bảo an toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại sản xuất, cơ quan chức năng và địa phương cần sớm đôn đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Bình Thuận triển khai sửa chữa lại tuyến đường trên.

Ánh Dương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sớm nâng cấp tuyến đường Tân Hà – Gia Huynh