Theo dõi trên

Bình Thuận phát động Chiến dịch Giờ trái đất 2018: “Go more Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn”

13/03/2018, 15:37

 BTO- Chiến dịch Giờ trái đất được khởi xướng từ năm 2007 bởi Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên (WWF) nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 7.000 thành phố thuộc 172 nước trên thế giới. Giờ Trái Đất tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì đã thu hút sự quan tâm hưởng ứng của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tập Đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục tham gia với vai trò là nhà tài trợ đồng hành 10 năm liên tiếp chương trình này.

 Chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2018 sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 vào ngày 24/3/2018 trên toàn thế giớivới thông điệp “Go More Green – Hôm nay tôi sống xanh hơn”. Chiến dịch kêu gọi người dân tắt các thiết bị điện không cần thiết trong một giờ (từ 20g30 đến 21g30).

 Theo đó, Công ty Điện lực Bình Thuận kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân, gia đình, doanh nghiệp…cùng góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng những hành động nhỏ, thiết thực nhưng đầy ý nghĩa như tự nguyện tắt các đèn chiếu sáng, đèn trang trí, quảng cáo, các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất. Cùng nhau hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền nhằm hiểu đúng về vai trò và tầm quan trọng của chiến dịch Giờ trái đất trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Đối với Chiến dịch năm nay, ngoài các hoạt động truyền thông trong suốt tháng 03 trên phạm vi toàn tỉnh, Công ty Điện lực Bình Thuận phối hợp cùng Đoàn thanh niên  tổ chức diễu hành tuyên truyền phát động trên 10 huyện, thị xã, thành phố và Lễ phát động hưởng ứng Chương trình sẽ được tổ chức  vào lúc 19h ngày 24/3/2018 tại Công viên Võ Văn Kiệt, Phan Thiết.

Mỗi hành động nhỏ cộng lại sẽ mang đến hiệu quả to lớn; mỗi người góp một hành động sẽ đem đến một hành tinh xanh hơn, Công ty điện lực Bình Thuận kêu gọi mọi người cùng chung tay tuyên truyền và hành động bảo vệ “mái nhà chung”, vì một thế giới tươi đẹp cho chúng ta và các thế hệ tương lai.

 Quỳnh Như



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận phát động Chiến dịch Giờ trái đất 2018: “Go more Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn”