Theo dõi trên

Bàu Trắng đón gần 40.000 lượt khách

18/02/2020, 16:56 - Lượt đọc: 12

BTO- Theo báo cáo của Ban quản lý điểm du lịch Bàu Trắng, trong tổng số 40.000 lượt khách đến có 80% là khách nội địa, còn lại là khách quốc tế, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Nga (khách Trung Quốc chiếm chỉ số ít).

Trong 2 tháng đầu năm 2020 (cao điểm là tết Canh Tý), điểm tham quan du lịch sinh thái Bàu Trắng đã tạo được sự an tâm và hài lòng cho du khách khi đến tham quan và vui chơi bởi tình hình an ninh trật tự ổn định, môi trường du lịch trong lành và giá cả các dịch vụ luôn đảm bảo đúng giá niêm yết, phần lớn dịch vụ không tăng theo biểu giá mới.

Ban quản lý di tích thường xuyên kiểm tra công tác phục vụ du khách của các đơn vị kinh doanh dịch vụ, rà soát lại các hoạt động trên đồi Trinh Nữ để có biện pháp chấn chỉnh dịch vụ xe địa hình, cho thuê ván trượt, khu vực đậu xe và khu vực dành cho du khách tham quan. Đặc biệt, điểm tham quan luôn tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như: trang bị xà phòng rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách, lắp đặt các pano nội dung tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh.

Bên cạnh là một danh lam thắng cảnh cấp quốc gia, Bàu Trắng tiếp tục hướng đến là điểm tham quan hấp dẫn du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận với việc kêu gọi đầu tư thêm dịch vụ và các sản phẩm độc đáo trong thời gian tới như: vườn hoa, biểu tượng, tiểu cảnh, các trò chơi giải trí mới lạ trên hồ nước, trên đồi cát, các quầy hàng lưu niệm truyền thống.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàu Trắng đón gần 40.000 lượt khách