Theo dõi trên

Bàn giao "Nhà tình nghĩa quân - dân" cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn 

22/11/2020, 10:27

BTO- Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình vừa phối hợp với UBND xã Bình An (huyện Bắc Bình) tiến hành bàn giao “Nhà tình nghĩa Quân - Dân” cho gia đình bà Huỳnh Thị Út, tại thôn An Lạc, xã Bình An.

Bàn giao “Nhà tình nghĩa Quân - Dân” cho gia đình bà Huỳnh Thị Út

Được biết, gia đình bà Huỳnh Thị Út là hộ đồng bào dân tộc Chăm, có hoàn cảnh rất khó khăn, trước đây, phải sống trong căn nhà bằng tôn, dột nát. Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, Lực lượng vũ trang huyện đã phối hợp cùng UBND xã Bình An tiến hành khảo sát và quyết định hỗ trợ gia đình bà Út xây dựng căn “Nhà tình nghĩa quân – dân”.

   

Căn nhà của gia đình bà Út trước đây

Sau hơn hai tháng thi công, ngôi nhà với kinh phí xây dựng 110 triệu đồng đã hoàn thành các hạng mục và đủ điều kiện đưa vào sử dụng ổn định.

Và ngôi nhà mới của bà Út

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Huỳnh Thị Út xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Ban Chỉ huy Quân sự huyện, cấp ủy, Chính quyền địa phươngvà các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ gia đình có được ngôi nhà khang trang, sạch đẹp. Đây là động lực để gia đình tích cực lao động, làm ăn vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàn giao "Nhà tình nghĩa quân - dân" cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn