Theo dõi trên

Ẩm thực Bình Thuận hút khách

21/10/2018, 10:05 - Lượt đọc: 6

BTO - “Không gian ẩm thực, đặc sản Bình Thuận” vừa khai mạc tối qua (20/10) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - TP. Phan Thiết với sự tham gia của 22 đơn vị đến từ các địa phương, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Đây được xem là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 120 năm Ngày Phan Thiết được công nhận thị xã (20/10/1898 - 20/10/2018) và 23 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2018) nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực của tỉnh.

Phát biểu chào mừng, bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó giám đốc Sở VH, TT &DL cho biết “Không gian ẩm thực, đặc sản Bình Thuận”là hoạt động thường niên do ngành phối hợp tổ chức. Đồng thời, sự kiệncòn là cơ hội để tỉnh giới thiệu sản phẩm du lịch đặc trưng về văn hóa ẩm thực đa dạng, độc đáo và đậm đà hương vị miền biển đến với công chúng cũng như khách du lịch trong lẫn ngoài nước…

Ngay trong ngày đầu khai mạc, “Không gian ẩm thực, đặc sản Bình Thuận” đã thu hút rất đông người dân địa phương và du khách đến tham quan, thưởng thức các món ngon. Theo kế hoạch tổ chức, hoạt động này còn tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 23/10, trong đó có cuộc thi “Món ngon Bình Thuận” là sân chơi để các địa phương, doanh nghiệp tranh tài, quảng bá nghệ thuật chế biến đặc trưng ở mỗi vùng miền.

Trao Giấy chứng nhận và tặng hoa cho các địa phương, doanh nghiệp tham gia “Không gian ẩm thực, đặc sản Bình Thuận”.

Đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức các món ngon…

…Và xem chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc.

Quốc Tín



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực Bình Thuận hút khách