Theo dõi trên

2 du khách từ Daegu-Hàn Quốc đã trả phòng rời resort

26/02/2020, 11:47 - Lượt đọc: 21

BTO- Mặc dù được vận động tự cách ly nhưng 2 du khách đến từ tâm dịch Daegu, Hàn Quốc vẫn phản ứng dữ dội, trả phòng resort, lên xe rời khỏi TP. Phan Thiết di chuyển theo hướng về TP. Nha Trang.

Liên quan đến hai du khách Hàn Quốc đến từ tâm dịch Daegu đến lấy phòng tại một resort ở TP. Phan Thiết, được cơ quan chức năng yêu cầu tự cách ly đã phản ứng, trả phòng và rời đi.

Cụ thể, trưa 25/2, hai du khách Hàn Quốc (một nam, một nữ) đến một resort trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP Phan Thiết. Hai người này đặt phòng và khai báo đến từ Daegu, Hàn Quốc. Thông tin đã được chuyển đến cho UBND phường Hàm Tiến. Lực lượng chức năng đã yêu cầu lễ tân resort hướng dẫn hai du khách ở trong phòng, hạn chế tiếp xúc và đề nghị UBND TP Phan Thiết cử Đội phản ứng nhanh hỗ trợ. Sau khi nhận phòng và nghe khuyến cáo, hai du khách trên đã phản ứng, từ chối tự cách ly và trả phòng resort rời đi vào chiều 25/2. Hai du khách trẻ này đã lên xe ô tô 7 chỗ thuê trước đó và được một lái xe người Việt chở đi rời Phan Thiết. Chiếc xe 7 chỗ biển số 79A-157… là của một công ty có trụ sở trên đường Yersin, TP Nha Trang do lái xe tên người Việt điều khiển. Tối qua chiếc xe này chạy theo hướng Phan Thiết- Nha Trang nhưng chưa rõ dừng lại lưu trú ở đâu.

Được biết hai du khách này đi từ Daegu, Hàn Quốc đến sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) ngày 23/2. Sau đó 2 du khách này tiếp tục di chuyển ra TP. Nha Trang để du lịch. Đến ngày 25/2 thì rời Nha Trang vào Phan Thiết.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 du khách từ Daegu-Hàn Quốc đã trả phòng rời resort