Theo dõi trên

150 phần quà Trung thu cho học sinh nghèo

21/09/2018, 11:20

BTO- Tối 20/9, tại Công viên Tháp nước-Phan Thiết diễn ra chương trình vui chơi và tặng quà cho học sinh nghèo ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Chương trình với chủ đề Đêm hội Trăng rằm do Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Phan Thiết phối hợp với Công ty TNHH Võ thuật Lam Sơn tổ chức.

                       
      Mê mẩn với lồng đèn

150 thiếu nhi là con em gia đình nghèo đang theo học tại các trường tiểu học Đức Thắng, Đức Nghĩa đã đến với chương trình xem các cô, chú biểu diễn lân sư rồng, võ thuật và tham gia những trò chơi có thưởng. Mỗi em còn nhận được một phần quà gồm bánh và lồng đèn Trung thu. Em Nguyễn Văn Giàu học lớp 3 Trường Tiểu học Đức Nghĩa  vui vẻ nói: sau khi tan học ở trường, em được ba chở đến đây vui chơi. Em rất vui vì được xem múa lân sư rồng và nhận được quà, lồng đèn.

                       
      Đố vui có thưởng và xem biểu diễn võ thuật

Chương trình nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu. Võ sư Hoàng Phước – Giám đốc Cty TNHH Võ thuật Lam Sơn chia sẻ, tổng trị giá các phần quà khoảng 10 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng chỉ mong các em vui.

                       
      Say sưa xem múa lân sư rồng

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
150 phần quà Trung thu cho học sinh nghèo