Theo dõi trên

MS 109 -  Du lịch xanh Suối Tiên

26/09/2020, 10:54

Suối Tiên nhìn từ trên cao.Nhìn từ trên cao, Suối Tiên thật mát mắt với một bên là những rặng dừa xanh, một bên là đồi cát màu cam đỏ thật ấn tượng.

Suối Tiên nhìn từ trên cao.
Nhìn từ trên cao, Suối Tiên thật mát mắt với một bên là những rặng dừa xanh, một bên là đồi cát màu cam đỏ thật ấn tượng.
Du khách trẻ thích trải nghiệm cùng Suối Tiên.
Những bạn trẻ đến với Suối Tiên cũng hết sức ngỡ ngàng với tàn tay của tạo hóa. Vách cát mà nhìn như một thành lũy cổ đại được xây dựng kiên cố. Chân thì nước lấp xấp và có cát mịn mát-xa dưới lòng bàn chân!
Du khách thích thú với Suối Tiên.
Nhiều du khách nước ngoài đến với Suối Tiên với vẻ thích thú vì được gần với thiên nhiên, tận hưởng vẻ đẹp kỳ thú từ dòng suối mát lạnh dưới chân và cát với những hình khối kỳ thú.
Du lịch xanh Suối Tiên
Đi sâu vào trong Suối Tiên, nếu cần nghỉ ngơi và uống nước sẽ có một khu sinh thái xanh để phục vụ mọi người. Nơi đây rợp bóng dừa, thiết kế dạng nhà sàn mái rơm thân thiện và tràn ngập hoa lá, đảm bảo du khách sẽ thêm phấn khởi dạo chơi đến cuối con suối.
Du khách khám phá Suối Tiên.
Đến Mũi Né mà bạn không tham quan Suối Tiên là một thiết sót lớn. Thế nên từ sáng sớm đã có rất đông du khách đến với Suối Tiên để ngắm nhìn và chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của Suối Tiên mà tạo hóa đã ban tặng cho Mũi Né.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MS 109 -  Du lịch xanh Suối Tiên