Theo dõi trên

Sao lại chiếm lề công viên để vật liệu?

27/05/2021, 14:54

BTO - Đã hơn một tuần nay, những người đi bộ tập thể dục tại Công viên Võ Văn Kiệt than phiền: Lề công viên (hướng đường Trương Hán Siêu, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) xuất hiện một bãi vật liệu sắt thép, vật tư xây dựng của hộ gia đình nào đó chắn lối đi bộ.

Người đi bộ phải né tránh đống vật liệu

Hàng chục người qua lại, trời tối phải né tránh sát hàng rào công viên hoặc phải đi xuống lòng đường Trương Hán Siêu rất dễ xảy ra tai nạn giao thông. Việc tự ý để vật liệu chiếm dụng lối đi bộ nói trên diễn ra thời gian dài, nhưng Ban quản lý Công viên Võ Văn Kiệt và phòng Quản lý đô thị không có ý kiến, nhắc nhỡ hoặc xử lý.

Sắt thép để cả dưới lòng đường Trương Hán Siêu (ảnh chụp sáng 27/5/2021

Thiết nghĩ, chiếm dụng lề, lòng đường để vật liệu xây dựng công trình là vi phạm Luật giao thông đường bộ, vi phạm trật tự đô thị.Hơn nữa đây là lề đường Trương Hán Siêu cũng là lề công viên sáng sớm và chiều tối người đi bộ qua lại khá đông nhưng bị bãi vật liệu (chủ yếu là sắt thép) cản đường rất dễ xảy ra tai nạn. UBND TP. Phan Thiết cần chỉ đạo cơ quan chức năng và phường Phú Thủy kiểm tra, chấn chỉnh, trả lại hiện trạng cho lề công viên Võ Văn Kiệt.

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao lại chiếm lề công viên để vật liệu?