Theo dõi trên

"Ổ voi" giữa đường làm nhiều người bị thương

02/10/2020, 11:24

BTO- Ngay Km11 - QL 1A gần chợ Hàm Kiệm, Hàm Thuận Nam có mấy cái “ổ voi” khiến người lưu thông qua đây rất khổ, nhất là vào lúc trời tối. Ban ngày đi đường né đã mệt huống gì trời tối không thấy đường. Nhiều người dân đi qua chỗ này bị té rất nhiều vì cũng gần ngay khúc sang đường. Theo 1 người dân nhà gần đó cho biết có cả một em có bầu bị té may mà không bị sảy thai.

Những ổ voi giữa đường.

Mới đây nhất là trường hợp anh Nguyễn Thành Tâm ngụ ở thôn Phú Lộc, Hàm Cường, Hàm Thuận Nam, vào tối ngày 27/9 người bạn chở anh đi cũng bị sụp tại đây, khiến anh bị thương nặng lúc mê lúc tỉnh hiện đang nằm tại Phòng cấp cứu Khoa ngoại Thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Gia đình anh thuộc diện hộ nghèo mẹ già, con mọn không có tiền chữa trị rất tội. Gần nhất là hôm qua ngày 1/10, một người dân ở Hàm Kiệm cũng bị té xe bị thương hiện chưa biết tình hình thế nào.

Anh Tâm tại bệnh viện.

Trước tình hình trên mong đơn vị quản lý và ngành chức năng sớm cho sửa chữa lại khúc đường trên để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, thuận tiện cho người dân lưu thông an toàn hơn.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Ổ voi" giữa đường làm nhiều người bị thương