Theo dõi trên

Nhiều cột điện cao áp không có nắp đậy an toàn

28/11/2016, 09:00 - Lượt đọc: 42

BT- Tại đường Võ Văn Kiệt, Trương Hán Siêu… (TP Phan Thiết) có quá nhiều trụ điện cao áp không có nắp đậy an toàn (trên 30 trụ). Nhiều trụ đưa mối điện 220V trơ ra ngoài cách mặt đất khoảng 1m, các hộ dân dùng ni lông, chất liệu cách điện để che chắn nhằm hạn chế thấp nhất sự rủi ro có thể xảy ra (ảnh).

Qua tìm hiểu những hộ dân tại đây, chị Nguyễn Thị Liễu Thu, số nhà 73, đường Võ Văn Kiệt cho biết: “Trước đây những trụ điện cao áp trên con đường này và hành lang công viên Võ Văn Kiệt đều có nắp đậy, cầu dao điện; nhưng gần đây, có nhiều trụ điện không còn nắp đậy an toàn, đưa mối điện trơ ra ngoài ngang tầm tay của trẻ quá nguy hiểm, nên chúng tôi phải dùng chất liệu cách điện che chắn, giữ an toàn cho mọi người”.

Đúng như chị Thu phản ánh, sau giờ tan tầm trong ngày có rất nhiều cháu thiếu nhi, người lớn và người nước ngoài đến công viên vui chơi, hóng mát, chụp ảnh, tập thể dục... Điều đáng nói, tại hành lang công viên Võ Văn Kiệt có đến 14 trụ điện cao áp không có nắp đậy an toàn. Đề nghị cơ quan chủ quản sớm làm nắp đậy các trụ điện này để mọi người đến công viên an tâm.

NguyỄn Văn Lâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều cột điện cao áp không có nắp đậy an toàn