Theo dõi trên

Kiểm tra, xử lý hành vi không kê khai, tự ý tăng giá vé

27/04/2016, 08:44

BT- Ông Huỳnh Ninh Thạch - Chánh Thanh tra Sở GTVT cho biết: Thanh tra sở đã xây dựng kế hoạch tuần tra, thanh tra, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Theo đó, các đội thanh tra giao thông sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các phương tiện chở hàng quá tải trọng cho phép, tự ý cơi nới thùng xe, chở hàng vật liệu rời không có bạt che đậy; các phương tiện không đảm bảo điều kiện an toàn kỹ thuật; dừng, đỗ lấn chiếm lòng lề đường gây mất an toàn giao thông. Tập trung kiểm tra, xử lý các hành vi không kê khai, không niêm yết giá, tự ý tăng giá vé hoặc thu tiền khách cao hơn giá vé niêm yết của doanh nghiệp. Đồng thời, phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương kiểm tra việc chấp hành các quy định về đảm bảo an toàn giao thông tại các bến đò ngang, các phương tiện đường thủy hoạt động chở khách từ bờ đi Hòn Bà (La Gi), Cù Lao Câu (Tuy Phong), Hải đăng Kê Gà (Hàm Thuận Nam). Tổ kiểm tra liên ngành 1943 sẽ đẩy mạnh kiểm tra hoạt động của xe buýt, xe taxi, xe khách; ngăn chặn tái diễn tình trạng “xe dù”, “bến cóc” trong các ngày cao điểm lễ, kiên quyết xử lý nghiêm doanh nghiệp, chủ phương tiện và lái xe vi phạm.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra, xử lý hành vi không kê khai, tự ý tăng giá vé