Theo dõi trên

Hiểm họa từ các dịch vụ trò chơi  tại Công viên Võ Văn Kiệt

06/02/2018, 09:33

BTO - Công viên Võ Văn Kiệt, nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt, được khánh thành vào cuối năm 2015. Công trình đem lại không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thể dục thể thao cho nhân dân TP. Phan Thiết.

Tuy nhiên, trong một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, công viên được các cá nhân thuê kinh doanh các dịch vụ trò chơi cho trẻ em và thanh thiếu niên như: xe điện cân bằng, xích lô mini, giầy trượt patin; xe điện Drift ba bánh; ô tô mini; xe cào cào cỡ nhỏ và các loại trò chơi khác. Được biết các trò chơi nêu trên luôn tiềm ẩn nhiều hiểm họa, nhưng theo quan sát thì phần lớn các cá nhân kinh doanh dịch vụ không cung cấp kèm dụng cụ bảo hộ. Bên cạnh gây nguy hiểm  cho người chơi, còn nguy hiểm đến những người đi dạo chơi, tập thể dục trong công viên, bởi phần lớn tham gia các trò chơi này là trẻ em, nhiều em không làm chủ được tốc độ, phương tiện chơi nên có thể gây ra tai nạn bất cứ lúc nào.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác quản lý các hoạt động nêu trên để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Tiên Phát



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiểm họa từ các dịch vụ trò chơi  tại Công viên Võ Văn Kiệt