Theo dõi trên

Điện đường có cũng như không !

05/11/2017, 10:19

BTO - Điện đường trên QL 55, đoạn qua xã Tân Phước dài khoảng 3 km là công trình Nhà nước và nhân dân cùng làm từ năm 2016 do chính quyền địa phương làm chủ đầu tư, thuê thợ điện (không phải điện lực thị xã) thực hiện, sau đó bàn giao cho Ban Quản lý CTCC thị xã La Gi quản lý.

Từ ngày có điện thắp sáng, người dân sống hai bên đường rất mừng, những người lưu thông trên con đường này cũng vui lây, tai nạn vào ban đêm ít xảy ra.

Vậy nhưng, từ ngày 20/10, sau một cơn mưa lớn kèm sấm sét, đèn đường QL  55 đoạn qua 2 thôn Cam Bình, Mũi Đá dài khoảng 2 km bị sự cố.Đã 15 ngày trôi qua, đoạn đường này ban đêm tối om, gây nguy hiểm cho người đi đường. Người dân, những phương tiện lưu thông qua đây rất bức xúc.

Anh Hoàng Minh Kỳ, người dân thôn Cam Bình đã lên tận BQL CTCC trình bày, đề nghị cho sửa chữa để có đèn sáng vào ban đêm, tránh trường hợp có thể xảy ra tai nạn, vì lưu lượng xe trên tuyến đường này ngày càng đông, thì được trả lời không có ngân sách để mua sắm.

Ông Trương Tấn Tâm, Chủ tịch xã Tân Phước cho biết, đồng hồ điện bị cháy, xã đã có báo cáo về thị xã, nhưng vẫn chưa thấy quan tâm thay đồng hồ điện khác!

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điện đường có cũng như không !