Theo dõi trên

Điểm đen tai nạn

29/09/2018, 09:35

BTO- Tuy là con đường liên thôn, từ Kim Ngọc đến thôn Ung chiếm (xã Hàm Thắng huyện Hàm Thuận Bắc) và nối liền với đường Nguyễn Thông (Phường Phú Hài, TP Phan Thiết) chỉ dài hơn 4km, nhưng hàng ngày các phương tiện qua lại khá đông. Ngoài xe hon đa, xe du lịch, xe trọng tải nhẹ còn có cả xe ô tô trọng tải nặng chở hàng hóa, vật tư từ Cụm công nghiệp chế biến Phú Hài ra tuyến quốc lộ 1A. Hiện trên toàn tuyến còn một đoạn khoảng 50m bị xuống cấp nghiêm trọng, người dân gọi là “điểm đen tai nạn”, vì đây là đoạn đường cong, hàng chục “ổ gà”, “ổ trâu” xuất hiện cả năm nay không được đơn vị quản lý khắc phục, sửa chữa. Vì vậy, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn, va quệt các phương tiện khi dành đường tránh các “ổ gà”, “ổ trâu”. Ông Lê Văn Hậu, ngụ tại thôn Kim Bình, xã Hàm Thắng chia sẻ: “Đoạn đường hư hỏng này (cách quốc lộ 1A khoảng 200m) đã tồn tại khá lâu. Thấy “ổ trâu” quá nhiều, người dân...

Hàng chục “ổ trâu” trên một đoạn đường ngắn
Hố sâu nằm giữa đường dễ gây tai nạn giao thông

Thiết nghĩ, UBND huyện Hàm Thuận Bắc cần chỉ đạo đơn vị quản lý tuyến đường nhựa này sớm đầu tư sửa chữa đoạn đường hư hỏng để không còn “điểm đen tai nạn” như người dân phản ánh.

Lê Thanh 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm đen tai nạn