Theo dõi trên

Đẹp và chưa đẹp!

22/03/2020, 10:12 - Lượt đọc: 360

BTO- Công trình “Cột điện nở hoa” được lực lượng đoàn viên của các cơ quan, đơn vị ở thành phố Phan Thiết thực hiện trên các tuyến đường: Trần Hưng Đạo, Tuyên Quang; Võ Thị Sáu ... góp phần chỉnh trang, làm đẹp cho thành phố. Đồng thời, phát đi nội dung thông điệp với mọi người cần chung tay giữ gìn sạch đẹp, văn minh đô thị của thành phố Phan Thiết.

Tuy nhiên, khi mỗi ngày càng nhiều “Cột điện nở hoa” thì phần trên của một số cột điện vẫn phải chịu cảnh đeo trên mình những bó, cuộn dây điện thoại đen ngòm của ngành bưu chính viễn thông, chưa kể là những “chuồng bồ câu” ở tầm thấp để ví von chỉ những hộp điện kế của hộ gia đình, đã làm xấu đi những hình ảnh của những bông hoa đầy màu sắc.


Thiết nghĩ, đã từ lâu vấn đề “rác thải không gian” của đô thị do việc giăng mắc dây nhợ, điện kế… khắp nơi, thiếu trật tự của ngành điện, bưu chính viễn thông được khá nhiều bài báo đề cập đến. Tuy nhiên, xem ra chỉ cũng cải thiện đôi chút, không làm thay đổi đi bản chất đang làm mất mỹ quan không gian đô thị. Đề nghị các cơ quan chức năng cần có giải pháp dứt khoát về vấn đề này.

Duy Vinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẹp và chưa đẹp!