Theo dõi trên

Bờ kè Đá Ông Địa đã sạch đẹp

27/08/2017, 08:51

BTO- Bờ kè Đá Ông Địa (thuộc phường Phú Hài, Phan Thiết) là một trong những thắng cảnh đẹp của Bình Thuận. Mùa nắng nóng, du khách và người dân địa phương tập trung về đây vui chơi, tắm biển, nhất là vào 2 ngày cuối tuần.

Bờ Kè từng có một thời gian dài xảy ra tình trạng lộn xộn như: người dân tổ chức ăn nhậu, bán hàng xả rác khắp nơi gây ra cảnh ô hợp, nhếch nhác. Binhthuan Online đã có bài viết (Bờ kè đá Ông Địa biến thành nơi ăn nhậu), phản ánh về tình trạng này.

Lần trở lại Đá Ông Địa mới đây, chúng tôi cảm nhận một sự đổi thay hoàn toàn, phong quang sạch đẹp không còn cảnh hàng quán, ăn nhậu, xả rác nhếch nhác. Du khách khắp nơi tập trung về đây vui chơi, tắm biển nhiều hơn.

Đề cập về tình hình an ninh trật tự nơi đây, anh Lực - Phó Ban bảo vệ khu phố của phường Phú Hài nói vui: Đá Ông Địa bây giờ chứ không phải Đá Ông Địa ngày xưa – nghĩa là Đá Ông Địa hiện nay đã thông thoáng, sạch đẹp, nề nếp gọn gàng, an toàn chứ không ô hợp lộn xộn như ngày xưa. Anh Lực cũng cho biết, du khách tập trung về đây rất đông vào 2 ngày cuối tuần, những ngày khác trong tuần ít hơn. 2 ngày cuối tuần anh em trực cả ngày, vào những ngày khác thì từ 2 giờ cho đến chiều tối khi nào hết khách mới nghỉ.

Một du khách cho biết: Đá Ông Địa đẹp. Nếu giữ được thế này mãi thì rất hay.  

Một số hình ảnh trên chúng tôi ghi lại vào lúc chập choạng tối – thời điểm này trước đây không có lực lượng bảo vệ, người dân tổ chức ăn nhậu trên bờ kè, nhưng hiện giờ du khách để xe trên bờ kè, thoải mái yên tâm vui chơi, tắm biển.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bờ kè Đá Ông Địa đã sạch đẹp