Theo dõi trên

Bình Thuận tổ chức tốt việc cho khách đi tàu khai báo y tế

19/02/2021, 15:35 - Lượt đọc: 12

 BTO- Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tỉnh Bình Thuận đã thiết lập lại các chốt kiểm tra y tế phòng chống dịch Covid-19 tại các nhà ga, bến xe trên địa bàn tỉnh.

Sở Y tế Bình Thuận đã chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải thiết lập lại các chốt kiểm tra y tế phòng chống dịch tại các nhà ga, bến xe; thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế và cách ly phù hợp theo quy định.

Chủ trương khai báo y tế và đo thân nhiệt tất cả mọi đối tượng đi tàu trước khi ra khỏi ga là rất đúng đắn và đã được thực hiện nghiêm ngặt.

Ga Phan Thiết đã chia 2 cửa đo thân nhiệt và khai báo y tế cho du khách trước khi rời ga nên thời gian chờ đợi không lâu lắm.

Song cũng xin có vài góp ý nhỏ:

-Nên phát mẫu khai báo y tế ngay trên tàu để khách ghi sẵn trước khi tàu về bến, như vậy sẽ tránh tụ tập đông người dẫn đến quá tải khi khách rời ga vào thành phố Phan Thiết.

-Nên kê thêm nhiều bàn, có thêm bút cho khách có chỗ có bút viết tờ khai y tế - chứ trăm người trăm tư thế viết tờ khai y tế thế này thấy cực quá.

                                                                         

Huỳnh Dũng Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tổ chức tốt việc cho khách đi tàu khai báo y tế