Theo dõi trên

Vinh danh 87 nông dân Việt Nam xuất sắc

16/10/2017, 15:53

BTO: Lễ vinh danh và trao danh hiệu cho 87 nông dân Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu cho 3,5 triệu hộ nông dân SX - KD giỏi vừa diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Trong đó có 63 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2017 và 24 nông dân tiêu biểu trong 30 năm đổi mới. Tỉnh Bình Thuận có nông dân Nguyễn Trọng Sang (SN 1963), ở xã Bình An, huyện Bắc Bình đạt danh hiệu nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2017.

                
         
         Các gương mặt Nông dân Việt Nam xuất sắc. Ảnh: Báo Chính phủ

Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam” được tổ chức, nhằm tôn vinh gương nông dân xuất sắc, dám nghĩ dám làm, vượt khó làm giàu, tích cực đóng góp cho cộng đồng xã hội. Trong 87 nông dân được vinh danh lần này có 12 nữ, 10 nông dân là người DTTS.

Được biết 63 nông dân xuất sắc năm 2017 được lựa chọn trên 4 tiêu chí: Nông dân đạt thành tích xuất sắc trong SXKD các sản phẩm nông nghiệp; Nông dân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới; Nông dân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, chủ quyền Quốc gia; Nông dân có sáng kiến, phát minh đã được ứng dụng đem lại hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp.

Đ.D



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vinh danh 87 nông dân Việt Nam xuất sắc