Theo dõi trên

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức hội nghị cử tri lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh

08/03/2021, 15:23

BTO- Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công đoàn cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức Hội nghị cử tri lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được phổ biến các quy định về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND quy định tại Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND.

Với tinh thần dân chủ, hội nghị đã thống nhất 100% giới thiệu đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tổ chức hội nghị cử tri lấy ý kiến đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh