Theo dõi trên

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và chúc tết một số đơn vị tại huyện Tuy Phong 

23/01/2021, 11:14

BTO- Ngày 22/1, ông Nguyễn Văn Tám, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trên địa bàn huyện Tuy Phong. 

Tại xã Phan Dũng, ông Nguyễn Văn Tám đã hỏi thăm tình hình kinh tế xã hội và đời sống của người dân trong xã. Đồng thời gửi lời chúc bà con trong xã đón Tết Đầu lúa truyền thống của đồng bào K’ho và Rắc Lây an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

 

Thăm tặng quà xã Phan Dũng

Tại các đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuy Phong, Công an huyện Tuy Phong, Trạm Ra đa 69, Đồn Biên phòng Liên Hương, Đồn Biên phòng 432, Trạm Kiểm soát Biên phòng Vĩnh Tân, Đồn Công an Vĩnh Tân, ông Nguyễn Văn Tám đã nghe báo cáo tóm tắt các kết quả đạt được trong năm 2020 và những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021 mà đơn vị sẽ thực hiện. Sau khi nghe báo cáo, ông Nguyễn Văn Tám đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được. Đồng thời đề nghị các đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. 

Thăm, tặng quà Trạm Kiểm soát Biên phòng Vĩnh Tân

Thăm và tặng quà Đồn Công an Vĩnh Tân

Thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Liên Hương

Tặng quà Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phong

Thăm, tặng quà Công an huyện Tuy Phong

Thăm và tặng quà Trạm Ra đa 69

Thăm, tặng quà Đồn Biên phòng 432

Ngoài ra, đoàn cũng thăm Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh và 2 gia đình chính sách là Nguyễn Thị Hậu (xã Phước Thể) và Nguyễn Thị Đầm (thị trấn Liên Hương). 

Thăm và tặng quà cán bộ Ban Quản lý Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Thăm và tặng quà gia đình chính sách

Tuy Phong là huyện cửa ngõ phía Bắc của tỉnh và là nơi có Trung tâm nhiệt điện Vĩnh Tân và các khu công nghiệp nên kinh tế rất phát triển. Cùng với đó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất trật tự, an toàn xã hội. Vì vậy, các đơn vị phải nâng cao trách nhiệm, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để nắm bắt tình hình, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, đảm bảo an toàn để người dân vui xuân đón tết an toàn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và chúc tết một số đơn vị tại huyện Tuy Phong