Theo dõi trên

Trung đoàn Bộ binh 812: Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2021

11/06/2021, 16:32

BTO- Sáng 11/6, Trung đoàn Bộ binh 812 tổ chức lễ tuyên thệ cho 190 chiến sĩ mới hoàn thành khóa huấn luyện.

Sau 3 tháng rèn luyện trên thao trường, hoàn thành tất cả các nội dung huấn luyện, kiểm tra các khoa mục như bắn đạn thật, ném lựu đạn thật, tra lắp và đánh bọc phá nổ đạt 100% khá, giỏi, an toàn tuyệt đối. Kiểm tra chính trị, điều lệnh đội ngũ, thể lực, kỹ thuật chiến đấu từng người và tổ đội, hậu cần, kỹ thuật đều đạt giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên thệ, Đại tá Trương Ngọc Trường, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao kết quả công tác huấn luyện chiến sĩ mới của Trung đoàn Bộ binh 812. Bên cạnh đó, yêu cầu các cơ quan, đơn vị nhanh chóng biên chế chiến sĩ về đơn vị mới, tiếp tục công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, không để xảy ra tình trạng “nghỉ xả hơi” sau khóa huấn luyện.

Sau kết thúc khóa huấn luyện, các chiến sĩ sẽ được phân bổ về các đơn vị, địa phương và một số được cho đi đào tạo tại các trường trong quân đội để bổ sung nguồn cán bộ cho đơn vị cơ sở. Những kiến thức học tập trong 3 tháng huấn luyện chiến sĩ mới sẽ là hành trang cho việc tiếp tục học tập những kiến thức quân sự, chính trị, nâng cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống.

Trọng Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung đoàn Bộ binh 812: Tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2021