Theo dõi trên

Trực tuyến hội nghị báo cáo viên toàn quốc

17/01/2019, 16:29 - Lượt đọc: 66

Các báo cáo viên đã được thông tin về tình hình hoạt động lễ hội của nước ta hiện nay và điểm mới trong công tác tổ chức, quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của lễ hội trong năm 2019. Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả cũng như những vấn đề đặt ra và giải pháp trong thời gian tới.

                
      Quang cảnh tại điểm cầu Bình Thuận

 Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị các tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương cần tuyên truyền việc sắp xếp bộ máy đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã. Thông tin kết quả kinh tế - xã hội 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2019, trong đó nhấn mạnh một số kết quả nổi bật: lần đầu tiên trong 10 năm nền kinh tế nước ta tăng trưởng đạt 7,08%, xuất khẩu nông nghiệp đạt 40,2 tỷ USD, an ninh quốc phòng ổn định, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng khẳng định.

Năm 2019 cần tiếp tục kiểm soát lạm phát, ứng phó với biến động thị trường; quán triệt văn hóa là nền tảng xã hội; củng cố nền quốc phòng và đảm bảo an ninh, an toàn xã hội. Các cơ quan truyền thông tập trung tuyên truyền ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc; phong trào thi đua lao động, sản xuất trong những ngày đầu năm, chính sách giúp đỡ gia đình có công, người nghèo, hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, những cá nhân, địa chỉ nhường cơm sẻ áo. Bên cạnh đó, cần nắm bắt thông tin dư luận xã hội qua các sự kiện quan trọng của đất nước, địa phương nhất là dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán 2019.

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tuyến hội nghị báo cáo viên toàn quốc