Theo dõi trên

Trực tuyến công tác Mặt trận năm 2017

04/04/2017, 16:14

BTO- Ngày 4/4, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến cho cán bộ cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam, MTTQ cấp tỉnh, huyện năm 2017 với sự tham gia của lãnh đạo MTTQ tại 63 tỉnh, thành và 700 quận, huyện trên cả nước. Tại điểm cầu Bình Thuận có sự tham gia của 60 cán bộ trong Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch UBTƯ MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, hội nghị tập huấn công tác Mặt trận năm 2017 lần này có sự tham dự của MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố với 2.005 cán bộ; cùng đại diện lãnh đạo của tất cả Mặt trận cấp huyện với 3.622 đại biểu. Sự hiện diện đông đủ của cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp tại Hội nghị quan trọng này sẽ góp phần đưa công tác Mặt trận trong năm 2017 đạt hiệu quả cao.

Hội nghị đã truyền đạt đến các đại biểu 5 chuyên đề: Chuyên đề về “Quán triệt và định hướng công tác Mặt trận năm 2017 theo Nghị quyết của Hội nghị UBTƯ MTTQ Việt Nam lần thứ 6”, “Triển khai chương trình hành động của MTTQ Việt Nam thực hiện Nghị quyết Trung ương 4khóa XII”, “Triển khai thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Triển khai công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ năm 2017” và “Quán triệt việc tiếp tục thực hiện Đề án “Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của MTTQ Việt Nam” với sự thảo luận trực tuyến của các đại biểu ở nhiều điểm cầu sẽ giúp những người làm công tác Mặt trận có thêm những kiến thức cần thiết để tập trung triển khai công tác Mặt trận trong năm 2017 được tốt hơn. 

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tuyến công tác Mặt trận năm 2017