Theo dõi trên

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa những bằng chứng lịch sử và pháp lý”tại Tánh Linh

30/09/2019, 15:55

 BTO- Sáng 30/9, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.Tham dự lễ khai mạc triển lãm ngoài đại diện cácban ngành của địa phương, còn thu hút đông đảo học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, đến tham quan và tìm hiểu.

                

 Phát biểu khai mạc, ông Dương Tự - Phó Giám đốc Sở Thông Tin và Truyền thông nhấn mạnh: Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” là hoạt động diễn ra rộng rãi ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Việc làm này hết sức quan trọng và cần thiết, để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền, biển đảo Tổ quốc. Trước đó, tại UBND huyện Đức Linh, triển lãm đã thu hút 2.400 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu về những chứng cứ lịch sử quan trọng này.

                

Các chứng cứ, tư liệu quý tại cuộc triển lãm lần này cũng chứng minh rằng từ xa xưa cha ông ta đã khẳng định chủ quyền đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Qua đó, bác bỏ những luận điệu xuyên tạc lịch sử, những yêu sách vô cùng phi lý của Trung Quốc đối với Hoàng Sa và Trường Sa.Theo Sở Thông tin và truyền thông, triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” sẽ tiếp tục thực hiện tại 2 huyện còn lại là Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình.

                

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa những bằng chứng lịch sử và pháp lý”tại Tánh Linh