Theo dõi trên

THƯ CHÚC MỪNG

01/08/2021, 08:00

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (01/8/1930-01/8/2021), đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gởi thư chúc mừng tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo Bình Thuận.

Kính gửi: Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo Bình Thuận.

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2021), thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo tỉnh nhà lời thăm hỏi sức khoẻ và lời chúc tốt đẹp nhất !

Trải qua 91 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ lãnh đạo và đội ngũ những người làm công tác Tuyên giáo tỉnh nhà đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp phần vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do, thống nhất Tổ quốc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong giai đoạn hiện nay, ngành Tuyên giáo tỉnh nhà đã không ngừng đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền luôn nhanh nhạy, kịp thời bắt kịp với hơi thở của xã hội, đưa nghị quyết, chỉ thị của Đảng đi vào cuộc sống, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh được các tầng lớp Nhân dân đồng tình ủng hộ, thực hiện có hiệu quả, góp phần chuyển biến tích cực về nhận thức, hành động trong Đảng bộ và Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, quốc phòng - an ninh giữ vững và hệ thống chính trị của tỉnh ngày càng vững mạnh.

Kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trong không khí toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đang triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và trong bối cảnh Bình Thuận cùng cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19. Trong niềm phấn khởi, tự hào về truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng, tôi tin tưởng rằng, đội ngũ những người làm công tác Tuyên giáo tỉnh nhà tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, kế thừa, phát triển và tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

Tiêu Hồng Phúc

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
THƯ CHÚC MỪNG