Theo dõi trên

Thống nhất trích kinh phí hỗ trợ quà Tết Nguyên đán cho hộ nghèo

05/12/2019, 17:03

BTO- Thường trực Tỉnh ủy vừa cho ý kiến về chủ trương hỗ trợ quà Tết cho hộ nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy thống nhất việc trích kinh phí từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” ở các địa phương để hỗ trợ quà Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 cho hộ nghèo trong tỉnh. Phấn đấu mức hỗ trợ bằng hoặc cao hơn mức hỗ trợ quà Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Trích kinh phí từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” cấp tỉnh để hỗ trợ quà Tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại các đơn vị, cơ sở bảo trợ xã hội hiện nay do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh quản lý.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh với mức 500.000 đồng/suất.

Hiện nay Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến gần, bên cạnh sự hỗ trợ từ Quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh nhằm góp phần giúp đỡ các hộ nghèo bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã và đang chuẩn bị trao tặng hàng nghìn phần quà, tạo điều kiện để mọi người đều có thể vui xuân, đón Tết.

Hoàng Minh Thuần



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thống nhất trích kinh phí hỗ trợ quà Tết Nguyên đán cho hộ nghèo