Theo dõi trên

Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

23/11/2017, 08:14

BT- Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở cho gần 500 bí thư, phó bí thư chi, đảng bộ trực thuộc.

Các bí thư, phó bí thư  đã được nghe đại diện Đảng ủy khối trình bày những khó khăn vướng mắc trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Nghiệp vụ công tác đảng viên và công tác tổ chức cơ sở Đảng; công tác bảo vệ chính trị nội bộ. Việc sử dụng sổ tay điện tử nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Trong phần thảo luận, các chi, đảng bộ cơ sở đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục kết nạp đảng viên mới, cách thức tổ chức lên kế hoạch kiểm tra, giám sát như thế nào, thi hành kỷ luật Đảng, cách tính tuổi Đảng, phát thẻ đảng viên, vấn đề kết nạp lại người xin vào Đảng… Tất cả những nội dung mà các chi, đảng bộ đề cập đã được đại diện Đảng ủy khối giải đáp khá chi tiết, cụ thể. Riêng những vấn đề liên quan đến bảo vệ chính trị nội bộ, việc kết nạp đảng viên mà người được kết nạp không rõ tên, tuổi về ông, bà (nội, ngoại) của vợ, chồng sẽ được Đảng ủy ghi nhận và phúc đáp bằng văn bản.

Những kiến nghị của các chi, đảng bộ về cập nhật tài liệu mới của Trung ương về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng lên trang web và nhiều nội dung khác được Đảng ủy khối ghi nhận và sẽ thực hiện trong thời gian sớm nhất có thể.                                    

Như Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng