Theo dõi trên

Tăng cường sự tương tác giữa báo chí với cơ quan quản lý Nhà nước

21/06/2019, 10:26

BTO- Chiều 20/6, Sở Thông tin truyền thông đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Cùng dự còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện UBND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Tự - Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền trên các mặt của tỉnh. Từ đó giúp quảng bá hình ảnh con người, những thành tựu phát triển của tỉnh ra toàn quốc và cả thế giới.

 Ông Dương Tự cũng mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát định hướng của tỉnh và Bộ Thông tin và truyền thông, gắn bó chặt chẽ với cơ quan quản lý Nhà nước của tỉnh để thông tin tuyên truyền. Qua đó, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đề ra.

Cũng tại buổi gặp mặt, các cơ quan báo chí, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông đã thảo luận vấn đề: làm sao để tăng cường sự tương tác giữa báo chí với cơ quan quản lý Nhà nước. Sao cho cơ quan báo chí có được những thông tin nhanh, chính xác để kịp thời định hướng dư luận.  

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng cường sự tương tác giữa báo chí với cơ quan quản lý Nhà nước