Theo dõi trên

Sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập Đảng

02/02/2018, 15:47

BTO- Sáng nay (2/2), Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018).

Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã ôn lại chặng đường lịch sử 88 năm xây dựng và trưởng thành, với những mốc son chói lọi và truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong đó, đỉnh cao là lãnh đạo làm nên thắng lợi cách mạng tháng 8/1945, thắng lợi của cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và công cuộc đổi mới, đưa đất nước đi lên chủ nghĩa xã hội. Đảng viên, công chức Ban Tổ chức cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, các nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng qua các thời kỳ.

Buổi sinh hoạt cũng nêu lên những hạn chế, yếu kém trong công tác xây dựng Đảng hiện nay khi có một bộ phận cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với khối lượng công việc lớn, phức tạp, mỗi đảng viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã xây dựng kế hoạch thực hiện, trọng tâm là đổi mới phong cách, lề lối, phương pháp làm việc; xây dựng người cán bộ làm công tác tổ chức trong sáng, gương mẫu, xây dựng ngành tổ chức xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh toàn diện.

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập Đảng