Theo dõi trên

Sinh hoạt kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác

20/05/2019, 08:46

BT - Cuối tuần qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy sinh hoạt kỷ niệm sinh nhật Bác.

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, đảng viên đã được xem đoạn phim về “Bản Di chúc thiêng liêng của Bác”, qua đó khẳng định những thành tựu, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc và càng thấm thía hơn những lời căn dặn của Bác trong công tác xây dựng Đảng. Đó là phải tăng cường đoàn kết, thống nhất trong Đảng từ Trung ương đến chi bộ. Phải phát huy dân chủ trong Đảng, nghiêm túc tự phê bình và phê bình để phát huy ưu điểm, sửa chữa khuyết điểm làm cho Đảng mạnh lên. Đồng thời hết sức coi trọng rèn luyện đạo đức cách mạng, kiên quyết quét sạch chủ nghĩa cá nhân và những biểu hiện tiêu cực, thoái hóa, hư hỏng trong Đảng. Từ đó mỗi cán bộ, công chức, đảng viên làm công tác xây dựng Đảng phải luôn tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi, gắn lý luận với thực tiễn, nói đi đôi với làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao theo cương vị công tác và chức trách.

Trước đó, cán bộ, công chức, đảng viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng đã đến dâng hương viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh  - Chi nhánh Bình Thuận.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh hoạt kỷ niệm 129 năm Ngày sinh nhật Bác