Theo dõi trên

Phối hợp đấu tranh chống quan điểm sai trái

12/04/2018, 14:17

BTO- Để thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng về đấu tranh chống âm mưu hoạt động “diễn biến hóa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thông tin xấu, độc trên Internet, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận đã đề nghị các cơ quan, sở ngành có liên quan động viên cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh sinh viên tham gia vào trang facebook “BIỂN XANH - CÁT TRẮNG - NẮNG VÀNG”. Đây là trang công khai, có hình ảnh đại diện là ngôi sao vàng + bản đồ Việt Nam + người lính hải quân ôm súng đứng bên cột mốc chủ quyền Quần đảo Trường Sa và dòng chữ HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thành lập để tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, phản động và các thông tin xấu, độc trên không gian mạng.

Động viên, kêu gọi mọi người viết tin bài đăng tải, chia sẻ (share), thích (like) bài viết, hình ảnh, clip và bình luận (comment) nhằm lan tỏa các thông tin tuyên truyền tích cực, ca ngợi Đảng, dân tộc, Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân đội, công an, hội cựu chiến binh, đoàn thanh niên, phụ nữ, sinh viên, những người làm báo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các sự kiện chính trị, lễ hội văn hóa của đất nước, địa phương; các hoạt động thi đua, công tác dân vận; những hoạt động nổi bật của các cơ quan đơn vị; những gương điển hình tiên tiến, những việc làm tốt, nghĩa cử cao đẹp… Qua đó góp phần làm thất bại âm mưu, thủ đọan của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa.

Không tự đăng tải bài viết, clip đang moi móc, tạo sự kiện tranh cãi hoặc tạo dư luận trên mạng xã hội, nhất là vấn đề có liên quan đến dân tộc, tôn giáo, đất quốc phòng… Không chia sẻ những thông tin xấu, độc, không rõ ràng, có dụng ý xấu. Thái độ phong cách đấu tranh phải thể hiện chính kiến rõ ràng, tuyệt đối không dùng lời lẽ phản cảm, dung tục, kỳ thị. Không đấu tranh “chống người” mà chỉ đấu tranh chống các luận điệu sai trái, phản động, thông tin xấu, độc hại.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phối hợp đấu tranh chống quan điểm sai trái