Theo dõi trên

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Thăm và chúc tết các đơn vị trong lực lượng công an

20/01/2021, 17:14 - Lượt đọc: 24

BTO- Chiều 20/1, đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, Lực lượng nòng cốt ứng phó với các tình huống phức tạp về an ninh trật tự và Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 - Trung đoàn 25 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động. 

                              
   
   
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Lực lượng nòng cốt    ứng phó với các tình huống phức tạp về an ninh trật tự.

Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nghe các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm 2020 và một số nhiệm vụ mà đơn vị sẽ thực hiện trong thời gian tới, trọng tâm là giữ vững tình hình an ninh trật tự trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảngvà Tết Nguyên đán sắp tới. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Trong giai đoạn hiện nay, tình hình các loại tội phạm có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là tội phạm công nghệ cao và tội phạm có yếu tố nước ngoài. Vì vậy, Phó Bí thư yêu cầu các đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời nắm bắt tình hình, sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi có tình huống về an ninh trật tự xảy ra. Với tinh thần quyết tâm cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự trong những ngày diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

                       
   
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Tiểu đoàn Cảnh sát    Cơ động số 4.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 sắp tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, đón xuân ấm áp, vui vẻ,hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                     
   
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Phòng Cảnh sát Hình    sự.
   
      Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc Tết  PhòngCảnh sát PCCC    và cứu nạn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy: Thăm và chúc tết các đơn vị trong lực lượng công an