Theo dõi trên

Phản bác kịp thời quan điểm sai trái của thế lực thù địch

04/02/2016, 10:14

BTO- Đây là yêu cầu của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng tại hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 vừa diễn ra.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh cần đổi mới phương thức để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng. Việc tổ chức học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng ở một số nơi vẫn còn chậm. Công tác đấu tranh, phản  bác các quan điểm sai trái, âm mưu thủ đoạn "diễn biến hòa bình" trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa của các thế lực thù địch có lúc chưa kịp thời, hiệu quả chưa cao. Tiếp tục nghiên cứu, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc tham mưu, chỉ đạo và tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền nghị quyết, chỉ thị của Đảng bảo  đảm sát hợp với điều kiện thực tế của từng cơ quan, đơn vị, đồng bộ trong cả hệ thống chính trị, sao cho nghị quyết, chủ trương của Đảng thực sự đi vào thực tiễn cuộc sống.

Trong năm qua, công tác tuyên giáo đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm, các sự kiện chính trị trong nước, trong tỉnh được các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương, ngành, đoàn thể quan tâm; nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao phong phú sôi nổi, thiết thực; góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.... Tập trung triển khai tổ chức học tập, quán triệt và tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên trong tỉnh tham gia học tập các Nghị quyết đạt tỷ lệ trên 98%; có gần 26.000 cán bộ cốt cán, công chức, viên chức và gần 30.000 người là quần chúng nhân dân tham gia trong mỗi đợt học tập.Công tác nghiên cứu, nắm bắt và xử lý thông tin tổ chức điều tra dư luận xã hội tiếp tục được duy trì; thông qua phản ánh và nắm bắt dư luận xã hội những vấn đề bức xúc, đã kịp thời đề xuất, kiến nghị Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh trả lời, giải quyết các vấn đề dư luận phản ánh…

ÐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản bác kịp thời quan điểm sai trái của thế lực thù địch