Theo dõi trên

Nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Trung ương Trần Đình Thiên thông tin thời sự chuyên đề quý III

02/10/2019, 15:53 - Lượt đọc: 19

BTO- Sáng nay (2/10), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin thời sự chuyên đề quý III/2019 cho cán bộ chủ chốt đương chức và nguyên chức của tỉnh. Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh cùng Thường trực HĐND và lãnh đạo UBND tỉnh…

Năm 2018 và 9 tháng năm 2019 tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, trên lĩnh vực kinh tế căng thẳng thương mại Mỹ - Trung đã tác động không nhỏ đến việc thực thi các chính sách kinh tế của nhiều quốc gia. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Chính phủ, nền kinh tế Việt Nam đang có những bước tăng trưởng vượt bậc. Là người vừa nghiên cứu, vừa trực tiếp tham gia vào nhiều hoạt động tư vấn phát triển kinh tế ở nhiều mức độ khác nhau, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Thiên - Nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Trung ương - Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Trung ương - Thành viên Tổ tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Chính phủ báo cáo với hội nghị chuyên đề: Tình hình kinh tế Việt Nam thời gian qua, dự báo và những định hướng mang tính chiến lược phát triển kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Qua đó cung cấp, cập nhật nhiều thông tin mới giúp đại biểu hiểu rõ hơn về kết quả đạt được cũng như những thuận lợi, khó khăn và thách thức trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của nước ta thời gian qua; đồng thời cũng phân tích, chỉ ra những định hướng mang tính chiến lược để phát triển kinh tế Việt Nam trong thời gian tới.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Trung ương Trần Đình Thiên thông tin thời sự chuyên đề quý III