Theo dõi trên

Một số hình ảnh Đoàn đại biểu Bình Thuận tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng

27/01/2021, 09:59

BTO- Ngày làm việc chính thức thứ 2 của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đúng 7h45 phút sáng nay (27/1), các đại biểu đã có mặt tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Bên hành lang Hội trường, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đã có những trao đổi nhanh, để bước vào hội trường làm việc.

Theo kế hoạch, trong sáng và chiều ngày 27/1, Đại hội sẽ tiến hành thảo luận các văn kiện trình Đại hội XIII.

Phóng viên Báo Bình Thuận ghi lại một số hình ảnh của Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận tại hội trường.

                                                          
   
   
      Đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đến Trung tâm Hội nghị bắt đầu    ngày làm việc chính thức thứ 2. (Ảnh: Phúc Sinh)
   
      Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An (thứ 2, phải sang) trao đổi với Ủy viên    Trung ương Đảng - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận khóa XIII Nguyễn    Mạnh Hùng và Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong.    (Ảnh: Phúc Sinh).
   
   
      Các đại biểu của Đoàn Bình Thuận chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: Phúc Sinh)

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một số hình ảnh Đoàn đại biểu Bình Thuận tại Đại hội lần thứ XIII của Đảng