Theo dõi trên

Lễ kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận

28/10/2021, 06:47 - Lượt đọc: 168

BT- Chiều 27/10, Báo Bình Thuận đã tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập  báo. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Hòa – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Dương Tự - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Lê Hồng Văn – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh và tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Thuận.

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển với muôn vàn khó khăn, song Báo Bình Thuận đã từng bước trưởng thành, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ. Thông qua 2 ấn phẩm báo in và báo điện tử, Báo Bình Thuận ngày nay đã mang đến cho độc giả thông tin mới mẻ, thời sự, kịp thời và ngày càng chuyên nghiệp hơn. 45 năm qua, Báo Bình Thuận ngày càng khẳng định vai trò cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân, báo đã góp sức xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, cổ vũ mạnh mẽ những thành tựu đổi mới của tỉnh nhà, tích cực quảng bá những thế mạnh, tiềm năng của tỉnh. Cùng với đó, các tin bài đã phản ánh trung thực, sinh động, đáp ứng tâm tư nguyện vọng của nhân dân, những bức xúc của dân đã được các cấp lãnh đạo tiếp nhận và giải quyết kịp thời.

Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận Lê Huy Toàn đã có những chia sẻ chân tình và mong muốn thời gian tới mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên phải là một chiến sĩ kiên cường trên mặt trận văn hóa tư tưởng, không ngừng học tập, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, nâng cao kiến thức trình độ chuyên môn, bám sát thực tiễn cuộc sống. Phóng viên phải đi sâu, đi sát, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, nắm chắc quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, nêu cao trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp, thật sự vững vàng khi cầm bút.

Trao giải thưởng cuộc thi Phóng sự - Bút ký cho các tác giả đoạt giải.

Nhân dịp này, Báo Bình Thuận đã trao giấy khen cho 23 đồng chí có nhiều đóng góp cho sự phát triển Báo Bình Thuận và trao giải thưởng cho cuộc thi Phóng sự - Bút ký cho các tác giả đoạt giải.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Báo Bình Thuận